ขั้นตอนในการสั่งซื้อ การชำระเงิน และการจัดส่งสินค้า

ขั้นตอนที่ 1 การสั่งซื้อ

  • ทางบริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด เปิดทำการเวลา 08.00 น.-17.00 น. (ไม่พักเที่ยง) ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ สามารถโทรติดต่อสอบถามการสั่งซื้อได้ที่เบอร์
    035-571174-5  (เบอร์ออฟฟิศ)
    035-571179  (เบอร์ออฟฟิศ)
    092-4981515  (เบอร์มือถือออฟฟิศ)
    081-0155599  (เบอร์มือถืออฟฟิศ)

  • สั่งซื้อติดต่อผ่าน This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. มีเจ้าหน้าที่รอรับรายการสั่งซื้อของลูกค้าตลอดเวลาทำการ ถ้าลูกค้าส่ง E-mail มาเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่อาจตอบกลับภายในวันนั้นหรือเลื่อนตอบในวันถัดไป

  • สั่งซื้อผ่านแฟนเพจ ฝากข้อความได้ที่ https://www.facebook.com/postboxpack มีเจ้าหน้าที่คอยตอบแชทและรับออเดอร์จากลูกค้าตลอดเวลาทำการ และสามารถกดไลค์แฟนเพจเพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ จากทางบริษัทฯ ได้อีกด้วย

  • ติดต่อผ่านทางไลน์ Line ID : @scpaper  <<< สแกน QR Code เพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ หรือกดปุ่ม เพิ่มเพื่อน >>> 

 

  • ช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือ ลูกค้าสมัครสมาชิกแล้วสั่งซื้อผ่านทางหน้าเว็บ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางเมลที่ลูกค้าได้ให้ไว้ตอนสมัครสมาชิก
    โดยลูกค้าต้องสมัครสมาชิกก่อน แล้วทำการล็อกอินเข้าระบบ เพื่อทำการสั่งซื้อได้เลยค่ะ

 

     เงื่อนไขการสั่งซื้อ
     - ลูกค้าแจ้งรายการสินค้าที่ต้องการผ่านช่องทางการติดต่อต่างๆ ที่บริษัทฯ ให้ไว้ รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับเพื่อยืนยันยอดโอนเงินก่อนเท่านั้น ไม่สามารถโอนเงินได้เลย เพราะต้องมีการคิดสรุปยอดโปรโมชั่นต่างๆ และค่าขนส่งที่เกิดขึ้น 


ขั้นตอนที่ 2 การชำระเงิน

     ทางบริษัทฯจะตอบยืนยันรายการสั่งซื้อว่ามีสินค้าพร้อมส่งให้หรือไม่ อย่าโอนชำระเงินก่อน เพราะบางทีสินค้าบางรายการอาจมีส่วนลดเพิ่ม บางรายการอาจคิดค่าขนส่งแยกต่างหาก รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับก่อนแล้วค่อยโอนชำระค่าสินค้า

     เงื่อนไขการชำระเงิน
     -  กล่องที่มีจำหน่ายหน้าเวปชำระเงินเต็มจำนวนก่อนส่งสินค้า
     -  กล่องที่สั่งผลิตใหม่ ชำระโดยมัดจำก่อน 50 % และชำระที่เหลือก่อนส่งสินค้า 
     ** เงื่อนไขการชำระเงินอาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละราย

     วิธีการชำระเงิน
     -  การโอนชำระเงินยอดเต็มจำนวน ค่าธรรมเนียมการโอนผู้ซื้อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเอง
     -  โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ตามรายละเอียดดังนี้

ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 972-2-00004-7

  ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 319-2-19755-3

     เมื่อลูกค้าได้เมลตอบกลับยืนยันราคาจากทางบริษัทฯ แล้ว รบกวนลูกค้าช่วยเช็คราคาอีกรอบหนึ่งว่าถูกต้องหรือไม่เพราะทางเรามีสินค้า หลายตัวซึ่งคล้าย ๆ กันป้องกันความผิดพลาด แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าที่เป็นความผิดพลาดของทางลูกค้าเอง ลูกค้าต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งกลับทั้งหมด

     การแจ้งโอนเงิน
     ลูกค้าแจ้งโอนเงินโดยแนบสลิปรายการโอนเงินที่ได้รับจากทางธนาคารมายัง "ช่องทางที่ลูกค้าสั่งซื้อ" เช่น ลูกค้าสั่งซื้อทาง Email ให้ลูกค้า Reply เมล์ที่ได้ทำการติดต่อสั่งซื้อกลับมายังทางบริษัทฯ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ และส่งผลต่อการจัดส่งด้วย เพราะหากตรวจสอบรายการโอนได้เร็ว ก็จะสามารถดำเนินการแพ็คกิ้งสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วต่อรอบสั่งซื้อ อีกด้วย หากลูกค้าแจ้งการโอนเงินมายังช่องทางอื่นๆ เช่น สั่งทางเมล์แล้วแจ้งโอนทางไลน์ (Line) อาจใช้เวลาตรวจสอบนาน เพราะต้องค้นประวัติการสั่งซื้อเพื่อออกใบรายการแพ็คสินค้า ทำให้บางทีอาจเกิดรายการหลุดรอบจัดส่ง ทำให้การจัดส่งล่าช้า ตรงส่วนนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงใคร่ขอความกรุณาจากลูกค้าแจ้งโอนเงินให้ตรงกับช่องทางที่สั่งซื้อเพื่อความสะดวกรวดเร็วสำหรับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ และความรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าด้วยค่ะ

     ***ข้อนี้สำคัญมาก เพราะบางครั้งลูกค้าโอนชำระค่าสินค้ามาให้แล้วไม่ได้แจ้งการโอนเงิน ทางบริษัทฯ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบยอดยืนยันกับลูกค้าท่านอื่น จึงยังไม่จัดส่งสินค้าให้ ทำให้เกิดการส่งล่าช้า จึงขอความกรุณาทางลูกค้าช่วยแจ้งโอนเงินเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า


ขั้นตอนที่ 3 การจัดส่งสินค้า

     ทางบริษัทฯ แบ่งการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ตามเงื่อนไขการจัดส่งที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้า ดังนี้

  • ขนส่งเอกชนธรรมดา รอบวันอังคาร วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ ของสัปดาห์
    สำหรับในเขตนี้ หลังจากจัดส่งตามรอบแล้ว (อังคาร พฤหัสบดี เสาร์) ต้องเผื่อระยะเวลาในการที่ขนส่งจะต้องดำเนินการขนส่งจากวันที่รับสินค้าอีกประมาณ 4 - 5 วันทำการของขนส่ง ไม่นับรวมวันหยุดต่างๆ ตัดรอบก่อนเที่ยง ของวันจันทร์(สำหรับรอบวันอังคาร) พุธ(สำหรับรอบวันพฤหัสบดี) และศุกร์(สำหรับรอบวันเสาร์) ในบางครั้ง มีลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้มีสินค้าเยอะพอที่จะส่ง ทางบริษัทฯ อาจมีส่งรอบนอกเหนือจากที่ระบุไว้

  • ขนส่งทางไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์พัสดุธรรมดา EMS ทุกวันในเวลาทำการของไปรษณีย์ไทย
    สำหรับเขตนี้ เฉพาะลูกค้าที่ไม่สามารถส่งทางเขตอื่นๆ ได้ หรือไม่สะดวกรับทางขนส่งเอกชน มีบ้านใกล้ไปรษณีย์ สามารถระบุมาเป็นพิเศษได้เลยว่าต้องการส่งทางไปรษณีย์ เปิดให้บริการตามวันทำการของไปรษณีย์ ตัดรอบทุกเที่ยงวัน สำหรับวันเสาร์ตัดรอบ 9.00 น. เพราะไปรษณีย์เปิดทำการแค่ครึ่งวันค่ะ

  • ขนส่งทางขนส่งเอกชน DHL ทุกวันในเวลาทำการของบริษัทเอกชนนั้นๆ (หยุดในวันอาทิตย์)
    สำหรับเขตนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งลูกค้าสำหรับค่าจัดส่งก่อนทำการจัดส่งเสมอ ค่าส่งอาจค่อนข้างสูงกว่าช่องทางอื่นๆ แต่การขนส่งรวดเร็วตามมาตรฐานของขนส่งเอกชนนั้นๆ

      การแพ็คสินค้า
     ทางบริษัทฯ นำสินค้าของลูกค้าใส่กล่องทุกครั้งและรัดด้วยสายรัดพลาสติกทั้งหมด 4 เส้น ต่อกล่องด้านกว้าง 2 เส้น ด้านยาว 2 เส้น เพื่อความแน่นหนา และพิมพ์ชื่อผู้รับผู้ส่งพร้อมเบอร์โทร สำหรับใช้ในการติดต่อเมื่อนำสินค้าไปส่ง

     ทางบริษัทฯ แพ็คสินค้าใส่กล่องอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ทางบริษัทคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าจนกระทั่งลูกค้าได้รับสินค้า เพราะบริษัทขนส่งบางที่อาจจะไม่ถนอมสินค้า ทำให้สินค้าเสียหายก่อนถึงมือผู้รับ บางบริษัทอาจแพ็คสินค้าไม่ดี ใช้แต่กระดาษคราฟสีน้ำตาลห่อเวลาส่งก็มักจะขาดตรงมุม และสินค้าก็เปื้อนเสียหาย ขอให้ลูกค้าพิจารณาตรงนี้ด้วย

 


ตัวอย่าง การแพ็คสินค้า ของ บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค